Vô Vi học hỏi không ngừng

*****

Mấy ngày nay coi Olympics hấp dẫn ghê.  Tôi thích nghe những câu chuyện behind the scenes, chuyện đời thử thách của các thể tháo gia dự thi.  Thắng thua thì chỉ cách chấm mấy giây, hoặc chấm mấy điểm.  Vậy mà tập luyện bao nhiêu công sức để được một phút huy hoàng!  (Và tạo cơ hội cho thiên hạ đánh cá nữa.)  Lễ mở màn coi okay thôi.  Làm sao từ giờ trở đi có gì sánh với Olympics 2008 một show quá vĩ đại được?

Hè này thế giới không vui lắm.  Syria chiến tranh ngày càng căng thẳng, cả chục ngàn người chết rồi, dân chúng muốn qua nước láng giềng tị nạn thì bị chận lại.  Mỹ hạn hán làm giá đồ ăn cuối năm sẽ lên.  Vùng biển Đông Nam Á tranh chấp gay go hơn.  Nghe tin Do Thái lại muốn bán vũ khí cho Việt Nam.  Chiến tranh là vậy đó.  Để có dịp cho những tay trùm thế giới cho các nước mượn tiền, để họ bán bom đạn, hay là ký kết thương lượng làm ăn.  Ai chết mặc ai.

Ủa, mà tôi viết blog này là về đề tài Vô Vi mà.  Trước nhất tôi phải nói những bài tôi viết về thiền Vô Vi cốt ý cho bạn đạo Vô Vi, nhưng trên mạng thì tự do mà đọc, nhé.  Tốt hay xấu, đúng hay sai, ích lợi hay vô dụng tùy người đọc, nhưng đọc những gì tôi viết thì tôi đều thank you very much.

Trước nhất có một giải đáp mà tôi có lần làm 1 YouTube clip về chuyện thiền ngồi hướng Nam.  Tôi tò mò không biết nếu một người vùng Bắc cực hay Nam cực thì hướng nào là hướng Nam?  Hoặc lúc ngồi trên tàu, hướng đi di chuyển thì ngồi sao?  Cuối tuần rồi thì thấy Thầy Tám đã trả lời chuyện thiền hướng Nam, xin trích đây một đoạn.

http://www.voviphatphap.org/docs/tbvv/2012/TBVV092.pdf

(…) Bạn đạo: Thưa Thầy, nhưng mà khởi điểm mình cũng phải hướng về phương Nam.

Thầy: Phương Nam khởi điểm nhưng mà sự tập trung của mình là trung ương hướng thẳng về trung ương càn khôn vũ trụ thì sức dũng vô cùng và mạnh tiến vô cùng, không có gì cản trở được.

Bạn đạo: Thưa Thầy, nói ví dụ như con trả lời một người nào hỏi như vậy thì họ nói nếu bây giờ ta biết như vậy rồi thì bây giờ ban đêm miễn là họ ngồi trong bóng tối được rồi không cần quay về hướng Nam phải không Thầy.

Thầy:  Không phải quay về hướng Nam, bởi vì hướng Nam ở bất cứ góc trời nào, cái chỗ đó là nó giúp cái phần yếu hèn nó phát sanh hỏa, hỏa với hỏa tương thông bởi vì trợ trong lúc mình còn yếu thôi, sau này mạnh rồi phương nào cũng ngồi được hết, trợ cho những người mới tu thôi, mà tu đầy đủ lực lượng rồi phương nào nó cũng ngồi được, thấy không? Giúp cho người yếu mà mượn trớn để đi, để lăn. Thì nghĩa là bên Úc châu cũng có Đông Tây Nam Bắc, thấy không? Nó cũng có trật tự của nó, tiến thẳng vào trong trật tự mà qua khỏi thôi chỗ nào nó cũng đi được, mượn cái trớn, mượn l’élan4 mà thôi. (…)

*****

*****

Mới hôm qua, tình cờ tôi đọc được 1 bài viết khá dài trong www.buddhismtoday.com của ông Phạm Bá, 2001.  Bài này được trích đoạn đăng tải ở vài trang web khác.  Cái tựa làm tôi chú ý:  Những Sự Thật về Đạo Xuất Hồn / Tức pháp lý vô vi khoa học huyền bí Phật pháp / những sự thật ngay cả rất nhiều môn đồ kỳ cựu cũng không hề biết !  Phần đầu lại có câu này:  Nếu bản tường trình này đã được dựng đứng lên một cách bịa đặt, dối láo, vô căn cứ, tôi sẽ bị đời đời đọa Địa Ngục Cắt Lưỡi.  Chưa đọc kỹ, nhưng tôi gởi link lên forum Vô Vi mà bấy lâu nay tôi tham gia, coi ai có ý kiến gì không.  Một ý kiến làm tôi ngạc nhiên.  Đại khái bạn đạo này cho rằng việc tôi gởi information này thôi có thể làm ai muốn tìm hiểu Vô Vi, mới tu sẽ có thể bỏ tu.  Nên vô tình mà tôi làm chuyện ác!  (Đó cũng là lý do mà tôi sẽ không đăng link bài của Phạm Bá ở đây.)  Tôi cũng sẽ không comment lại vì thiệt ra, biết đâu tôi vô tình mà làm việc ác thật?  Sau đây chỉ là vài cảm tưởng của tôi về bài viết phê bình Vô Vi nặng nề này.

Bài viết này dường như không chỉ của người nghiên cứu tài liệu, lịch sử của Vô Vi mà thôi, mà chắc đã phải từng là một bạn đạo nhiều năm của Vô Vi lúc trước.  Ông nghiên cứu thiền theo Vô Vi, và rốt cuộc quyết định từ pháp thiền, tới người truyền pháp, tổ sư, ngay cả bạn đạo đều đã sai đường.  Bài viết ông có phần trả lời câu hỏi của những người đồng ý và phản ý với ông.  Những điều tôi không đồng ý với ông thì quá nhiều, tôi cũng không biết trưng dẫn ra sao.  Nguyên phần “Điển” chứng tỏ ông đã chưa từng cảm giác được điển rút lên bộ đầu là ra sao.  Dù vậy bài của ông nêu lên vài nhược điểm, khuyết điểm của Vô Vi.  Chẳng hạn như việc Thầy Tám và casino, hoặc bài học thời 1988, 89 của anh Trường.  Những ai muốn phát triển, quảng bá Vô Vi trước sau cũng phải giải thích chuyện này.  Nếu không, lâu ngày sẽ thành một mặc cảm.  Một tự ti mặc cảm không cần thiết.

Tu xuất hồn, “astral projection” thì rất nhiều kiểu.  Nếu mục đích của bạn là xuất hồn, bạn tự do tìm hiểu trên mạng.  Vô Vi có nhiều điểm tôi thấy hợp, thích.  Nhiều điểm không hợp, không thích.  Thầy Tám dạy, những gì tôi lãnh hội được, thấy có ích, tôi giữ mà xài.  Không hiểu hay bất đồng ý kiến, tôi không xài.  Vô Vi thì có nhiều căn cơ.  Có Vô Vi cởi mở, hòa đồng.  Có Vô Vi kỳ thị, cố chấp.  Kinh nghiệm tâm linh thì có sao tôi chia xẻ vậy.  Trạng thái xuất vía tôi có lúc 1987.  Xuất hồn thì chưa.  Thấy vài kiếp quá khứ trong lúc ngồi thiền và lúc mơ “vivid dream”.  Thấy được ánh sáng và điển rút, tùy lúc.  Một lần thấy tình trạng chữ Vạn xoáy ở trước ngực, và ngay sau đó thấy một tiền kiếp.  Nói chung, cũng đủ cho tôi thấy “…Vô Vi là con đường ta đi…”  (Chỗ này mở ngoặc.  Thầy Tám nói muốn biết chắc chắn là mình xuất hồn, thử đi lại lần nữa coi có về tới cảnh giới bạn muốn không.)

Vô Vi là học hỏi không ngừng.  Hy vọng các bạn Vô Vi đừng tự đóng khung mình lại.  Nhất là đừng bao giờ tự bịt mắt, bịt tai, bịt miệng.  Của mình cũng như của thiên hạ.

////////////////////

(Xin post lại comment của bạn đạo Bá Nguyễn.  Diễn đàn Vô Vi của anh tôi đã tham gia và đã được học hỏi nhiều nhờ các postings của bạn đạo Vô Vi.  Nếu Vô Vi có nhiều người như vợ chồng anh Bá, chị Lan Anh thì quý biết mấy!)

http://www.vovimeditation.net
http://groups.yahoo.com/group/vovi

*****

*****

Hello Thái:

Không có chi. Diễn đàn này là của bạn đạo Vô Vi, là nơi mà mọi người đóng góp các ý kiến để xây dựng với nhau. Mặc dù Thái muốn trụ trở về để tu hành nhưng nếu có điều gì mà Thái biết thì chia sẻ cho chung. Đọc các bài Thái viết thì anh Bá nhận thấy Thái cũng có biết vài trạng thái trong cõi tâm linh. Đây là điều quí cho nên Thái nên cố gắng tu để duy trì cho có được thường xuyên rồi đi đến trình độ mà mình có thể tự kiểm soát là điều chánh. Tu rất là đơn giản, chỉ có khử trược lưu thanh là xong. Khử trược là sửa cho tốt. Tâm hồn và vía của mình ví như cái bao huyền diệu trống rổng. Người biết cách tu là biết cách giải bỏ tất cả những ý tưởng gì nhảy vô cái bao của mình. Có nhiều ý tưởng có lực bám víu rất mạnh như tình tứ, dâm dục, tham lam, sân si, thương tiếc, v..v… Khi chúng xâm nhập vào thì mình phải rất dày công thì mới giải ra hết được. Những lực này anh Bá chia sẻ qua kinh nghiệm tu tập. Anh Bá cảm nhận các lực này kình chống lại nhau như là lực của hai cục nam châm (magnets) đẩy nhau rất rõ rệt khi anh Bá niệm Phật hoặc thở pháp luân thường chuyển để giải chúng ra. Tu rất vui và huyền diệu, như TA nói là “thích thú”.

Thái nghiên cứu các bài Chơn Kinh của Thầy cho kỹ thì nghe Thầy lúc nào cũng nhắc là tu phải xuất hồn về Trời. Vì xuất hồn mình mới biết là mình đã phục hồi được tính chất chánh gốc của mình.

Vô Vi là tâm thức của mọi người, cho nên khi mình tu và chính mình biết cái phẩm chất thật sự của tâm mình là như thế nào, thì mình sẽ biết Vô Vi trong tương lai sẽ ra sao.

Chúc Thái bình an và tu tiến mãi.

Bá Nguyễn

Update:  Kinh nghiệm tu thiền của anh Bá.  http://thaita.wordpress.com/2013/08/08/interview-nguyen-thanh-ba/

 

*****

Advertisements
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

5 Responses to Vô Vi học hỏi không ngừng

  1. webtoy13 says:

    Xin post lại comment của bạn đạo VK:

    V K mới đọc sơ qua các bài (rất dài) của ông P.B. phê bình PLVVKHHBPP , thấy nhận xét của ông có rất nhiều điều hiểu lầm . Tệ nhất là ông viết : cách Thiền Vô Vi “tập trung ở sau ót “, đây là một điều cấm kỵ nhất ! PLVV chỉ tập trung ở huyệt giữa hai Chân Mày (Ấn đường ) và trung tâm Đỉnh Đầu (Hà đào thành ).
    Những bài viết (năm 2001) của ông là một sự hiểu lầm tai hại , hay một sự phá hoại cố tình khi rêu rao sâu rộng để nói sai về Đức Thầy và Pháp Lý Vô Vi ?! Ngày đó Thầy Tám còn tại thế , tại sao ông không đến gặp để hỏi trực tiếp , để giải tỏa những thắc mắc thay vì bóp méo sự thực ?
    Nhiều điều chúng ta không biết không có nghĩa là không có . Thí dụ : ngày xưa người ta tin là Trái Đất hình vuông ! Khi nói Trái Đất tròn , hoặc nói con người có thể lên cung Trăng thì bị cho là điên hoặc bị chém đầu ! Ngày xưa Đức Phật không nói tới Điển hay Xuất Hồn ?! Có thể vì trình độ Tâm Thức con người thời đó chưa thể hiểu được nên Ngài không nói rõ những điều quá cao về Tâm Linh , về Vô Hình . Ngài chỉ dạy những phần dễ hiểu để con người thoát khổ . Nhưng trong số những người theo Ngài cũng đã có những Vị được ” Tâm truyền Tâm” để đạt Đạo .
    Ngày nay con người đã biết rõ các Hành Tinh đều có hình tròn . Con người đã lên được cung Trăng , lên được sao Hỏa và Khoa Học đã chứng minh từng tế bào của thể xác đang sống đều có điển Âm – Dương , cây cỏ cũng có cảm xúc vui buồn . Ngày nay các hình tượng Phật , Chúa luôn được tô điểm bằng những vòng Hào Quang , đó là gì nếu không phải tượng trưng cho Điển ? Khi thân thể người còn sống thì nóng ấm , khi chết lại lạnh ngắt , vậy cái gì đã Xuất ra khỏi thể xác để Luân Hồi trong một Kiếp khác , nếu không phải là Hồn ?
    Như vậy nói đến Điển hay nói đến việc con người có thể Xuất Hồn khi còn tại thế là một điều có thật . Hiện nay , một số vấn đề Tâm Linh còn hơi khó hiểu để chấp nhận , nhưng tương lai khi Khoa Học khám phá thêm nhiều khả năng trong Bản Thể con người thì chuyện hiểu biết về Điển hay Xuất Hồn , chuyện “Phân Thân làm việc ” hay “Tâm Tâm tương ứng ” , ” Thần giao cách cảm ” sẽ chỉ là …. chuyện nhỏ !
    VK và Ông xã đã có dịp gặp một Vị Cao Tăng (TT Thích TC ) , Ngài hỏi “Anh tu Vô Vi tập trung ở đâu ?” , khi được biết ở đỉnh đầu thì Ngài nói đó là về cõi rất cao theo Phật Giáo . Trong nhiều dịp đàm Đạo với một Vị khác (TT.T.LH) thì được biết những ấn chứng của người tu Vô Vi đều có trong sách Phật , chỉ những vị Cao Tăng có thực hành Thiền mới hiểu .
    Trong một băng giảng của một vị Cao Tăng ở VN (TT.T.TT) xuất gia từ nhỏ nay đã hơn 80 tuổi mới thấy được Chủ Nhân Ông (phần Hồn ) , Ngài vô cùng vui mừng và đã từ bỏ hết công việc cao trọng trong Chùa để ẩn tu .
    Như vậy để thấy PLVV không hề đi sai Phật Pháp ; và cũng không hề đi sai Công Giáo vì Thầy Tám luôn nói về Thượng đế và luôn nhắc nhở người Tu trở về với Nguồn Cội , với Đấng Cha Lành .
    PLVV đã đi trực tiếp , theo gương thực hành Thiền của Phật để tìm về Chơn Tâm , đạt Lục Thông và Giải Thoát .
    PLVV cũng đã luôn theo gương Tha thứ Thương yêu của Chúa , đây là một trong “Mười điều thực hành Tâm Đạo ” của người tu Vô Vi .
    Những người không thực hành , không hiểu rõ PLVV mà cho đây là một Tà Giáo thì thật là vô lý !
    PLVV không tranh giành với Đạo nào vì không phải là một Đạo , chỉ là một Phương Pháp Thiền để trở về với chính mình . Là một pháp Đời – Đạo song tu , đụng chạm nhiều hoàn cảnh , chịu nhiều thử thách để rửa sạch Tánh , lau sáng Tâm , nhờ đó sẽ thực hưởng được những khả năng sẵn có trong Bản Thể của Trời cho .
    Thầy Tám luôn bình đẳng và đối xử với mọi người như Bạn , không bao giờ xưng danh Phật hay Thầy , chỉ vì Hạnh Đức của Ngài khiến mọi người quý mến nên được gọi là Thầy . Ngài đã nói : “Pháp này là Pháp của Bạn , Bạn tu để trở về với chính Bạn , rồi Bạn tin Chúa thì về với Chúa , tin Phật thì về với Phật chứ đâu có về với ông Tám…. ” ( Trong băng giảng “Siêu Cấp Điển Quang ” )
    Không Mê , không Chấp , Thanh-Trược một lượt mới hiểu được Vô Vi và thấy rõ công trình của Đức Thầy đã hy sinh làm việc vô cùng trong hơn 50 năm để gieo hạt giống Pháp quý cho nhân loại ở Kỳ Chót này . Ngài đã sửa soạn cho một nền Siêu Văn Minh trong tương lai , khi mọi người đều hướng về Tâm Linh để tự khai triển khả năng trong con người và trở về với một Đạo duy nhất : đó là ĐẠO TRỜI , là Tình Thương , là Quân Bình – Thanh Tịnh và Sáng Suốt .
    (…) Chúng ta Tu Vô Vi không trốn tránh sự thực , cần thấu triệt mọi vấn đề , quán thông cả Thanh lẫn Trược thì mới thoát được tinh thần Mê-Chấp và đạt được Trung Dung Đại Đạo : một tinh thần cần có để Giải Thoát .

  2. dang van cong says:

    NIEM PHAT DE THANH PHAT,VANG SANH CUC LAC,CHUA LANH BENH TAT NAN Y TAN GOC RE
    Mieng ngam,co luoi dung nuou rang tren,rang ke rang (ke nhe),mat nham nhin thang trung tim chan may huong thang toi troi(diem giua 2 chan may,tam-tinh).Dung y niem CHAM,NHE,cang nhe cang tot:Nam mo a di da phat tai trung tim bo dau(dinh dau,huyet bach-hoi),nen mo bang cd niem phat nghe roi dung y niem theo thi de dang,khau khai thi than khi tan,kho dat thuong niem,nhat tam
    Niem phat lien tuc trong bat cu luc nao(di,dung nam,ngoi),thuong xuyen mo bang niem phat,bang thuyet giang de cho ta,va vong linh chua sieu thoat som thuc tam cung tu-luyen,sieu do vong linh,cong duc vo luong,KHI NIEM PHAT LUC NAO CUNG NHIN THANG TRUNG TAM CHAN MAY HUONG TOI TRUOC,dan-dan khai mo bo dau thi cam nhan co dien rut di len,lan-tan,lang nghe co nhip tim dap tren dinh dau(chon-tam) thi niem:Nam mo a di da phat tai trung tim bo dau(dinh dau),khi thang quang rut di len khoi dinh dau thi niem:nam mo a di da phat cach dinh dau khoang mot gang tay(20-30 centimet),do la niem phat tai trung tim bo dau(trng tam sinh luc cua can khon vu tru)
    Neu thuong xuyen nghi den nguoi nay nguoi kia hoai thi sinh luc se bi tieu hao rat nhieu,nhat la toi ngay nghi chuyen dam duc,noi chuyen thi phi tao khau nghiep thi khong the niem phat tai trung tim bo dau duoc,neu tam-tanh de san si,nong tanh,dam -duc vo do trhi nen check lai phan tho phap luan thuong chuyen va chieu minh,boi vi hit tho qua manh bao,qua nhanh,ep hoi,dan hoi tho di xuong dan dien,duoi lo run,chi nho tap trung tu lo run tro len,luyen tap hoi tho cho den khi nao de mieng bong gon truoc lo mui tho khong bay di la thanh cong
    Tap soi-hon(da thong kinh mach)trong ngay 24 gio toi da 3 lan,moi lan tu 5-15 phut thoi,co nguoi lam 30-40 phut la hoan toan sai,phai thuc hanh nghiem chinh,khong duoc sua doi theo y rieng cua minh,hanh gia vo vi huong dan nguoi khac sua phap tu thi phai chui trach nhiem voi Thuong de(xuong a-ti dia phu)
    Tri danh,nho Phat-Christ niem phat,khong bat cu ai ho do.cuu roi,khong cau tha-luc,khong cau phap luc than thong linh ung
    Khong vong cau thi tu nhien se co quyen nang,phap luc cua ta(naturely).Khong cau ho do,khong cau tha luc la tu chu(lock),thien ma,quy vuong khong the vao the xac cua ta,khong theo quay pha,tren the gioi co nhieu nguoi toi ngay cu cau Phat-Christ ho do bi coi am nhap xac,hon via cung khong con,tri-y deu khien tieu vu tru(ban the),cau ho do la mo cua cho coi am muon vao ban the luc nao cung duoc
    THICH CA MAU NI PHAT khong doc,tung,niem than chu,khong dot nhang ,cung quay de cau ho do,tu tu,tu-tien,tu giai-nghiep,tu luc canh sinh,khong le thuoc,vay chung ta phai hanh tri dung nhu Ngai thi chac chan thanh dat trong kiep nguoi,cung quay dot nhang cho nguoi chua biet an chay niem phat trong vong 49 ngay la tron hieu dao,tron le nghi noi coi nhan gian,sau ngung khong tiep tuc dot nhang cung quay thi vong linh di sieu thoat,hoac chuyen kiep dau thai,den may cho tam linh de tu luyen,den chua chien thi duoc huong do chay,nhang khoi ,nghe Su-Sai tung kinh thuyet-phap cung som sieu thoat hon la vong linh o trong nha qui vi huong nhang khoi,ruou-thit,huong lac thu tran gian.Moi lan dot nhang,bay ra cung quay thi vong linh toi rat dong de huong,o trong nha it nguoi niem phat,chua du phap luc de sieu do vong linh,vong linh nhieu loan gia cang,lau nam thi thanh ngoa-quy(ma-quy),o may cho tam linh,chua chien vong linh khong dam quay pha
    Phat-To hanh tri van-Phat,truong sanh bat tu noi coi cuc lac
    Dia tien vo-Phat luan hoi nhieu kiep thanh co cay(con trung,suc vat)
    Doc,tung,niem khong thang hieu duoc nghia ly deu thuoc ve coi dia tien,vo-Phat
    Tham doi,tham dao than tam luon day dong
    Niem than,niem chu,niem luon danh hieu qui Ngai thieng lieng(thien ma,quy vuong) cau ho do
    Nguyen an nan sam-hoi tu theo van-Phat,nhat nghe tinh nhat than vinh(van-Phat)
    Truong chay,gioi-luat,bo-thi,cung duong,hanh thien(meditation),nam mo a di da phat la van-Phat
    Doi dao song tu la trung dung dai dao
    Tron nhan dao moi tron thien dao
    Nguyen tron nhan dao thanh dat trong kiep nguoi
    Qui vi vao google website de tham khao them ve:thuc hanh nguyen ly nam mo a di da phat,thien dinh va duong sinh.Duc thay huong dan phap niem phat cho nguoi moi tu luyen va cho nguoi chua thanh Phat,du moi trinh do,lan bo tuc sau cung co day du,rat hoan hao
    http://www.vovi.org/
    Audio download,iphone,ipad,phap niem phat-thien thuc hanh
    http://www.nguyen ly nam mo a di da phat-vovi.org/
    Kinh bai
    Dang van Cong,p.d: thien thanh

  3. dang van cong says:

    An chay thuc hanh Phap Ly Vo vi(vovi meditation)-Nguen ly nam mo a di da phat or: Principle of nam mo a di da phat ,khai mo tri tam thanh chanh giac
    Niem Phat an chay la mot mot viec cho tat ca moi viec tu cuu ta,than ta tu do,roi anh huong tha nhan,sieu do vong linh,cong duc vo luong
    Nam mo a di da phat la phap luc vo cuc vo bien cua ca can khong vu tru giai tat tai uong nghiep chuong,tu tri benh tat nan y,tri tam benh;tham,san,si,hi,no ,ai,o,duc tu vo thuy,khai mo than tam thanh nhe sang suot tu bi co quyen nang phap luc vo bien,van su nhu y,niem phat an chay tu 3 thanh tro len,giu gin tam y thanh tinh,gin giu gioi luat nghiem minh thi giai bot nghiep luc tu vo thuy,khong con lo so that nghiep ngheo doi nua.Nguoi phap tam muon tu giai thoat,tu thanh Phat thi phai biet lay gioi luat lam Thay,gioi luat dung dau
    Nguoi pham tran thi chua thap toan thap my,ai cung co uu diem va khuyet diem khong nen vach la tim sau,vach ao de cho moi moi nguoi xem ti vet,theo cua nguoi khac,truoc khi mo loi nho uong luoi 9 lan,truoc khi viet ra chu pho bien cong khai tren bao chi,intrenet thi phai suy nghi hon10 lan truoc khi dua len cong chung.Gian ghet mot nguoi,phe binh tri trich ai,ky thi la ac lam,than ta chua thap toan thap my tai sao lai di day do nguoi khac,hay co gang an chay niem phat de duoc hoan hao co duoc su thanh nhe-an vui thi hay noi cung khong muon,noi ra de dieu tien,de nguoi ta thuc tam sua doi tot hon thi cong duc vo luong,con phe binh chi trich lam nguoi khac san si,oan han thi la dai toi de dang bi sa doa A-TI boi vi mang toi khau nghiep thi phai toi rat la nang,toi ngay lo chuyen thi phai tao khau nghiep thi cuoi cung ket qua tu thut lui ,o tien them duoc nua, mang hai vao than,thien duong rong mo khong tinh tan hanh tri tu luyen,cua dia nguc khep kin tu minh vach loi tu chui dau vao that la qau me muoi
    Nho lai lai Thay con sanh tien,co mot lan hoi thay tai sao con cung phat tam di tu,cung an chay,hanh tri phap tu vo vi sao van cam thay benh tat nan y khong bot,lai con gia tang,tong noi tam van con cam thay dau kho bi day xeo lien bi Duc Thay diem mat la ray:may khong co hien,ac lam,ac tu tien kiep,con cu suy nghi hoai tai sao thay lai noi nhu vay ma lai noi cong khai truoc dam dong,ai cung tron mat nhin ngo ngang,co nhieu nguoi thay doi thai do khong con than thien nhu truoc nua,thing thoang vo tinh lam sai vai chuyen nho nhat :nhu di len thien vien thi phai goi dien thoai truoc,day khong phai la cai cho,nhat la tu sinh khong khep minh gui cu,gioi luat de lam guong cho nguoi khac,khong phai la khong muon goi nhung dang di ngoai duong gap nguoi quen nguoi ta khong co Phuong tien de len thien vien nho cho di,ai ma nho cho di thi mat sang len lien vi nhieu khi muon len thien vien nhung khong co tien de do xang,quen luon chuyen goi thong bao de quan ly thien vien biet de mo cua san khong lock cua vi luc giua khuya cho nen vua toi la bi quan ly thien vien chui toi tap lien.vi chuyen nho nay cu de trong tam hoai,nhieu khi thay dau kho trong noi tam,tinh nguoi la bac beo,luc truoc muon di dau thi di,muon ve chung nao thi ve khong co goi bao truoc tru tri dau co noi gi sao bay gio lai thay doi nhanh nhu vay khong su tuong tuong,muon tro lai chon thien mon de tu luyen thi cua thien khong mo,ban qaun tri noi la tu sinh khong giu gioi luat,thinh thoang ra ben ngoai hut thuoc la,ra ben ngoai nhieu khi pha gioi an man khong co chui khep minh tu hanh cho dang hoang,vi chuyen nay cu de trong tam hoai,cung lau lam4 nam sau co co duyen gap duc Thay tai thien vien hai khongluc tu gia Thay,sau khi danh le Ngai 12 lay xong thay chi noi mot cau duy nhat;muon tu thanh Phat thi khong le thuoc,con chi nghi don gian thoi Phat-to nhu lai cho Duc Thay,To su truoc khi chua thanh dao khong an com ba tanh,trong long khong con muon len thien vien de lam tu sinh nua va cung khong con phien nao chuyen qui vi ban quan tri thien vien mo cua welcome,khong con,nho niem Phat thuong xuyen moi thay ro rang la minh co loi truoc,nguoi ta bo tien ra nuoi minh tu minh khong khep minh tu hoc cho dang hoang,pha gioi luat thi duong nhien nguoi ta khong welcome duoi ra khoi cua ,luc truoc tu hoc tai thien vien Vi kien hanh tri niem phat tinh tan co mot ngay nghi den Ong Phat THich Ca Mau Ni,Duc Thay TAM,DUC To su_ong TU thi tu nhien tam hon cam thay run dong: tu nguoi ti phu cho den an amy an xin deu kho khong co ai duoc sung suong,tat ca deu chim dam trong be kho tran gian tam tu chan dong manh liet,nuoc mat tuon trao nhieu lam(15 phut),sau do tu nhien phat DAI NGUYEN TRONG CUOC NAY NGUYEN TU THANH CHANH GIAC TAN DO CHUNG SANH VE THIEN DANG CUC LAC,sau khi phat dai nguyen xong trong long nhieu khi hoi han vi hoc bai nhieu qua,thinh thoang tu trach khong chui nghe su Huynh co noi ran tu toi dau thi hay toi do dung co phat dai nguyen boi vi co biet bao nhieu nguoi chui dung thu thach khong duoc buong troi buoc ra doi luon,su Huynh noi cung dung mot phan con da buong troi bo phap tu hon 10 nam ngup lan trong doi hien co vo va 4 con,sau khi co duoc dua con thu 4 thi thay kho qua nhieu khi cam thay che suong hon,benh tat an y hanh ha,vo con no hanh ha du dieu toi bua an cung khong co thi gio an tron bua com,no khoc no la,doi am bong,vo chui boi suot ngay,dia nguc tran gian,oan trach ong Tam tai sao ong keu toi cuoi vo ma noi toi 3 lan,lan dau ong noi thi tuong la ong dua cho vui chac co le minh gap dan ba dep,ngot ngao thuong nhin cham cham khong chup mat,y duc van con thuong nghi that tinh luc duc cho nen tu hoai khong tien duoc,tu sinh tren thien vien co duyen gap thay thuong xuyen hon nguoi khac nhung thay khong bao gio ngot ngao voi con,ong rat nghiem,thay chi ban co vai cau:tu thi phai tre,dep may tu thay cang ngay cang gia,xanh xao,hoc hac la hanh tri chua dung, khong dung duong,cuoi vo di,may cung khong co hien ac lam,ac lam ac tu tien kiep,co mot lan thay goi ten Cong di lam mot ngay duoc bao nhieu,con tra loi 15 dollars,di cat chi,lat vat trong tiem may ao quan thay chi cuoi vay thoi,luc truoc neu co ai nuoi thi cu o nha hanh tri phap ly vo vi,khong ai nuoi nua thi moi di lam khong bao gio nghi den ngay mai co com an hay khong,co tien thi buoc ra ben ngoai mua sam khong co thi o nha niem phat thien dinh,khong co nghi nhieu den tien bac
    Trong long am uc la trong kiep nay dau co lam dieu gi ac dau ma tai sao thay lai noi nhu vay,thinh thoang con thich noi chuyen thi phi tao khau nghiep,nghe nguoi khac noi chuyen thi phai khong nhac nho dung noi lai phu hoa noi theo,khong truong chay,di den nha nguoi khac ai moi bia-ruou thuoc la cung dop luon,nhieu khi uong xa lang,sau khi an cu,chuyen tam niem phat luc do dang an man nhung niem phat rat nhieu,co mot lan an bun rieu gom thit heo,tom kho,den khuya hom do ngoi niem Phat rat lau niem cho den khi di vao dinh(ngu ngoi)thi nghe co tieng noi ro rang,thay co mot nguoi dan ba la tu si tai gia mac ao mau nau lot noi rang muon thanh Phat thi phai an chay,an thit thu thi luc chet di doa lam thu vat,nghe tieng noi rat lon so qua chot tinh giac thien moi phat tam an chay cho den bay gio,truong chay cho toi bay gio thay than tam thanh nhe bot san si,nhieu khi bi vo chui chi cuoi,luc truoc thi chui lai hoac cho an bat tay,luc truoc co mot lan danh vo cung bi canh sat dan vo tu o trong nha tu 1 thang, vo no khong them bail ra no cho o trong do cho nen moi o lau nhu vay luc do cung muon lai cho nen khong goi nguoi nha bail ra,thay duoc thoai mai hon,xung quang khong co ai lam phien chui boi,khong co tieng con nit khoc
    Co mot lan vo no chui nang trong long thay am uc cu gian no de trong tam hoai,2-3 ngay sau no bi benh lien xanh xao,bo pho,no an rat it,di bac si thi noi la khong co benh gi,thi con moi thuc tam la gian-hon,noi xau nguoi la ac lam,thay co noi giong nhu vay nhung luc truoc khong quan thong loi chan ly,bay gio hieu roi co the tiet ra doc to tan pha he thong mien nhiem dan den benh tat nan y,ung thu truyen nhiem,hai minh hai nguoi khac om o gay mon vi khi noi xau nguoi khac thi phi tao khau nghiep thi co the phong ra doc to di xa ngan dam lam ton thuong doi Phuong,ma dong nguoi cung huong tam nghi xau giong nhu vay thi nguoi do eo uot kho nuoi phong dien san-si lam ton thuong cho doi Phuong tu the xac lan tam hon lam cho nguoi ta tam than bat an,dien loan lun sau vao be kho,do la dai toi nang lam,de dang bi sa doa a ti cho khong phai chuyen nho,tu thanh dao chui nguoi ta la tan do,chua di toi dau chui phe binh chi trich nguoi khac la hai nguoi nhat la nguoi phat tam muon tu giai thoat toi cang nang them,tri phap pham phap toi nang gap doi,toi, con thi phai khau nghiep thi chi cho bo xac pham rot xuong a ti,hoac ma -quy toi don thoi boi vi con tam ma thi lam sao sieu thoat,nghiep no nang ngan can Phat co toi cung khong bay di len duoc theo ve tay Phuong,qui vi co muon xay dung ai thi tot nhat noi rieng voi nguoi do thi tot hon,ma khong can phai noi,ai cung co tri oc biet phan biet dung sai,den mot ngay dep troi thi nguoi ta se thuc tam sua doi lam tot hon,tha thu va thuong yeu cung chung vai dong gop xay dung co do tam linh,lay cong qua chuoc toi loi tu vo thuy thi se som giai nghiep ve ben giac
    AI lam sai thi co giao huan bang dinh luat nhan qua cua ong Troi khong co lien quan gi voi chung ta,tu thanhPhat la quan trong,mot nguoi thanh chanh giac mot loi chan ly co the anh huong hang ngan trieu nnguoi thuc tam quay ve ben giac,co mot lan trong giac thien dinh thay co mot vong hao quang lon rong sang choi con rat ngac nhien nhin ky nhung khong biet la vi Phat nao trong y con hoi Ong la ai thi thay OngTam hien ra trong vong hao quang lon rong an mac ao vestong binh thuong nhu luc van con sanh tien thay noi rang Hay di lam viec pho truyen,Quang cao Phap ly vo vi rong rai toan cau de tan do sanh linh,sau do chi thay la anh sanh cho khong co toa sen gi ca,trong kinh sach thay ve Phat ngoi tren toa sen bay long vong la khong dung Phat-Christ tren thien dang chi vong hao quang lon rong thoi,day la lan thu 2 con thay,luc truoc co thay 1 lan tren thien vien vi kien nhung truoc khong biet la thay tuong la Ong Thuong de khac,tai vi co nghe nhieu noi co nhieu tang troi,moi tang co mot ong thuong de cai quan,vong hao quang lon rong xung quanh co hang ha sa so chu Phat co hinh tuong rat dep,mac ao mau vang,tren dau co vong hao quang nho mau trang,co tieng noi vang doi noi rang hay danh le Dang the ton,con cui dau danh le,co gang toi gan nhung khong tien them khoang cach tu xa,lam trong y con co cau tra loi la THICH CA MAU NI PHAT da hoa tan voi Christ(Thuong de o coi hu khong dai dinh)Thay Tam cung la Thuong de(Christ)phan than dien quang xuong coi tran tan do chung sanh,ong Thich Ca la tu mot vi Phat do duoc nhieu chung sanh ve thien dang tiep tuc tu luyen hoa tan voi Dai vu tru(Christ)chung ta nen goi OngThich Ca la Christ-God,co the thay Tam va ong Thich Ca la mot vi phat,con chua xac dinh duoc ro rang,hien gio trong y con co cau tra loi Thay Tam la Thich Ca,chi co thac mac la tai sao ong tam khong lay phap danh la Thich Ca
    Kinh moi quy vi vao website:Phap Ly vo vi hoa hoc huyen bi phat phap-vovi meditation de tham khao them,sau khi thanh Dang toan nang toan giac Ngai thuyet giang loi chan ly cua Phat-Christ
    http://www.vovi.org/
    http://www.vovimeditatiion.net
    http://www.vovinet.org/
    http://www.vovilibrary.net
    http://www.vovilax.org
    Vovi meditatation
    Nguyen ly nam mo a di da phat-org/
    Niem Phat-vovi.org/
    Principle of nam mo a di da Phat-vovi-
    Thien su LUONG SI HANG
    Nam mo a di da phat van vat thai binh

  4. congdang2 says:

    Niem Phat an chay,thuc hanh:nam mo a di da phat-vovi-Phap Ly vo vi khoa hoc huyen bi phat phap-chua lanh benh ung thu,truyen nhiem-vang sanh cuc lac-thanh dao thanh Phat hien tai
    Khai mo tri tam thanh chanh giac thanh Phat,tu tri benh tat nan y,tu giai nghiep luc tu vo thuy
    Phap Ly vo vi khoa hoc huyen bi phap Pahp Phat-troi ban
    Nam mo a di da phat-vovi-Phat luc nhiem mau vo bien
    Nghiep ta tu giai than ta tu do moi la chanh phap
    Phat-Christ-Duc Me,Bo tat.v.v khong ho pho,giai nghiep dum chung sanh
    Coi the gian co cau Thien Tu vo hi ngon.luat le ban ra bat di bat dich khong doi
    Cung vi dinh luat nha qua dan con tre luu lac Phuong xa
    Luan hoi be kho trien mien,nhieu kiep lam cay co con trung-suc vat
    Dang the Ton,Bac Tu Mau-Phat Tien le tuon roi
    Con vong cau ho do cuu roi thi coi am theo do,theo quay pha,theo ma thi thanh ma
    Phat -Troi ban xuong 36 van phap mon,chung sanh me muoi phan ranh gioi Phat Troi
    Y thuc he ton giao y thuc he chu nghia dau tranh tang thuong chet choc
    Con mat cha me vo xa chong dau thuong khong sao ke xiet
    Chua thanh Ong Phat lam sao thanh Troi-Christ(step by step)nhieu chung sanh noi lang nhang
    Tan do van-uc sanh linh ve thien dang thi moi thanh Phat thanh Christ
    Chon tam thanh chanh giac lo chi khong thanh Phat(co cong qau vi dai moi thanh Phat)
    Con ky thi ton giao phap tu,chung toc,thi phi tao khau nghiep thi bien coi nhan gian thanh be kho-Dia nguc tran gian-thien dang hay dia nguc do tam ma thoi,khong can cho bo xac pham moi thay
    BO TAT DI LAC dai nguyen tan do chung sanh ky 3 ngai xuong the nhieu phen,tat ca chung sanh deu la DI LAC la Phat se thanh,di thien toi lac(an vui o phien nao la Di Lac roi con cho Di-Lac gi nua,Ngai xuong the nhieu lan tai chung sanh me muoi khong biet do thoi,Phat thich Ca cung da xuong roi Ngai da ve troi roi khong tro xuong nua da e lai chan ly phap tu thich hop cho thoi ha nguon mat phap tat ca deu dang o tren internet qui vi chat thu coi co phai dung khong
    Hay ran ghi nho loi Phat-To:Nguoi tu phai lay gioi luat lam dau,gioi luat la Thay-to,lap hanh nhan nhuc,bo thi.Tron conng phu cong qua cong trinh tam cong chon tam than thuc len Dang le Dang the Ton-Christ-dang le Tuong Phat-christ-Duc Me,v,v huu vi am tinh sac tuong biet bao gio ve ben giac thanh Phat-Christ-ve nguon coi
    Kinh moi Quy vi vao google website de tham khao them
    http://www.vovi.org/
    http://www.vovimedittion.net
    http://www.mucbetam.org/
    http://www.vovijapan.net
    Vo vi meditation
    nguyen Ly nam mo a di da phat-vovi.org/
    Niem Phat-vovi.org/
    Principle of nam mo a di da phat
    Thien vo vi
    Phap Ly vo vi khoa hoc huyen bi phat phap
    Luong Si hang vo vi
    Nam mo a di da phat
    Niem Phat de thanh Phat
    niem Phat vang sanh ve tay Phuong cuc lac
    Nam mo a di da phat van vat thai binh-tat ca chung sanh deu thanh Phat-Christ
    Kinh bai
    Thien thanh

  5. Pingback: webtoy13.wordpress.com | webtoy13

Comments are closed.